Những thông tin tìm hiểu về tổ chức Illuminati (Phần 1)

Illuminati (tiếng Latinh, số nhiều của illuminatus, “giác ngộ, khai sáng”) là tên gọi dùng cho một số hội nhóm, cả có thật trong lịch sử và trong các tác phẩm giả tưởng. Về mặt lịch sử, cái tên này đề cập đến hội kín Illuminati Bayern được thành lập ngày 1 tháng 5 năm 1776 tại vùng Bayern (Bavaria) vào thời kỳ Khai sáng ở châu Âu. Mục đích theo tuyên bố của hội là chống mê tín, thành kiến, ảnh hưởng tôn giáo lên đời sống công cộng và sự lạm dụng sức mạnh nhà nước, cùng với đó là ủng hộ giáo dục cho phụ nữ và bình đẳng giới. Hội Illuminati cùng một số hội kín khác đã bị nhà cầm quyền đặt ngoài vòng pháp luật và cuối cùng là bị cấm vào năm 1785.

Về sau này, từ “Illuminati” đề cập đến nhiều tổ chức khác nhau tự nhận hoặc bị gán cho là có liên hệ với hội Illuminati ban đầu hoặc các hội kín tương tự, cho dù những sự liên hệ này vô căn cứ. Những nhóm này thường bị cáo buộc là có âm mưu kiểm soát các vấn đề thế giới bằng việc dựng nên các biến cố và xếp đặt tay chân trong các chính phủ vàtập đoàn thương mại nhằm thiết lập một Trật tự Thế giới Mới. Là một phần nòng cốt của các thuyết âm mưu, Illuminati được mô tả là ẩn mình trong bóng tối, giật dây và thao túng quyền lực, xuất hiện trong hàng tá các tiểu thuyết, phim ảnh, truyền hình, truyện tranh và video game.

Illuminati, xuất phát từ tiếng Latinh, có nghĩa là “giác ngộ” và bản dịch này khá trùng khớp với một số bí mật của nhóm này.

“The Illuminati of Bavaria”, là một hội nhóm bí mật được thành lập ngày 1 tháng 5 năm 1776. Có một số  ngờ vực rằng họ kiểm soát các vấn đề bí mật của thế giới , một phần nhỏ của kế hoạch “Tân Thế Giới Illuminati”.

“Các nhà nghiên cứu về thuyết âm mưu tin rằng các thành viên Illuminati là người đằng sau các sự kiện dẫn đến việc thành lập trật tự thế giới với mục tiêu chính là thống nhất thế giới trong một quy tắc duy nhất mà dựa trên một mô hình chính trị, nơi tất cả mọi người đều như nhau.” Các nghiên cứu cho thấy Illuminati kiểm soát, xử lý các vấn đề thế giới một các bí mật và thầm lặng nhất. ”

Illuminati được hình thành bởi 300 gia đình, trong đó có 13 người cấp cao: “Astor, Bundy, Collins, DuPont, Freeman, Kennedy, Li, Onassis, Rockefeller, Russel, Van Duyn và Merovingan”, nhưng tất cả được ‘hướng dẫn’ hoặc  kiểm soát bởi một gia đình nắm giữ hầu hết dòng tiền trong lưu thông trên thế giới đó là… Rothschilds

Illuminati được hình thành bởi 300 gia đình, trong đó có 13 người cấp cao: ”Astor, Bundy, Collins, DuPont, Freeman, Kennedy, Li, Onassis, Rockefeller, Russel, Van Duyn và Merovingan”, nhưng tất cả được ‘hướng dẫn’ hoặc  kiểm soát bởi một gia đình nắm giữ hầu hết dòng tiền trong lưu thông trên thế giới đó là… Rothschilds

Rothschilds,chủ sở hữu của một số ngân hàng ở một số nước.

Chúng tôi cũng nhận ra gia đình Rockefeller cũng có những ảnh hưởng nhất định đến Illuminati. Đứng đầu gia tộc “Rockefeller” - tộc trưởng David Rockefeller, một tỷ phú, người đã hỗ trợ và giảng dạy về trật tự thế giới mới trên toàn thế giới.

David Rockefeller – June 12, 1915

Trong một đoạn trích từ cuốn tự truyện, David Rockefeller thừa nhận “đã tham gia vào hoạt động thống nhất kinh tế và chính trị toàn cầu.”

Trích đoạn một bài phát biểu của David Rockefeller cám ơn các phương tiện truyền thông đã giữ bí mật của họ:

“Chúng tôi rất biết ơn đến “Washington Post”“The New York Times”“Time Magazine” và các ấn phẩm khác cùng toàn thể các vị giám đốc có mặt tại cuộc họp của chúng tôi, những người đã giữ lời hứa của mình trong gần bốn mươi năm. Chúng tôi không thể thực hiện kế hoạch của mình đối với thế giới nếu như gặp phải sự chú ý của công chúng trong những năm qua. Tuy nhiên, quá trình này trở nên phức tạp hơn và cần sự chuẩn bị sẵn sàng để trở thành chính phủ toàn cầu. Chủ quyền siêu quốc gia của một tầng lớp trí thức và ngân hàng thế giới chắc chắn sẽ thích hợp hơn so với việc tự quyết dân tộc đã tồn tại trong nhiều thế kỷ qua.”

Điều này cho thấy chúng ta đang bị lừa gạt và che dấu bởi những ông chủ của các phương tiện truyền thông, những người đã thao túng các dữ kiện nhằm thúc đẩy sự phát triển và các hoạt động của Illuminati.

Danh sách một số nhân vật được coi là thành viên của  Illuminati

Mục đích của Illuminati là hoàn thành kế hoạch thành lập một chính phủ duy nhất trên khắp hành tinh, bao gồm các giá trị tương tự, có cùng một luật lệ và tín ngưỡng duy nhất. Tất cả mọi thứ được thực hiện bí mật tuyệt đối.

Cựu tổng thống Lula cũng đã bảo vệ ý tưởng về một trật tự thế giới mới trên diễn đàn kinh tế thế giới lần thứ bốn ( 4th World Economic Forum).  Nhưng vị tổng thống, người nêu quan điểm rõ ràng và chi tiết nhất về cuộc chiến xây dựng thế giới mới đó chính là George h. w. Bush SR.

Xem video dưới đây để kiểm chứng điều đó:

Chúng tôi không có cách nào để tìm thấy tất cả các thành viên của tổ chức này, nhưng chúng tôi biết danh sách này tồn tại các cá nhân cao cấp trong xã hội. Hãy để ý đến lời chào của một số người có ảnh hướng lớn với thế giới: một bàn tay có hai chiếc sừng được tạo bỏi ngón trỏ và ngón út. Đây là một loại kí hiệu để xác định các thành viên trong Illuminati với nhau. Chúng tôi đã nhìn thấy một số người dân bình thường lặp lại cử chỉ này, nhưng họ phủ nhận sự hiểu biết của mình về nó… Nhưng họ biết!

 Ngoại Trưởng Mỹ: Hillary

 Tổng Thống: Barack Obama

Sarah Palin

 Casal Bush

Cựu Tổng Thống: Bill Clinton

Nhiều bí ẩn đã được tiết lộ trong loạt bài này. Trong bài tiếp theo chúng ta sẽ thấy rằng Illuminati đứng đằng sau các cuộc tấn công ngày 11 tháng 9 và họ đã gửi thông điệp qua nhiều bộ phim, bản vẽ và tài liệu. Nhưng chúng ta không bao giờ có thể tưởng tượng rằng họ đã đề cập đến một thảm kịch, ít nhiều có thể gây ra bởi tổ chức bí mật này. Chúng tôi cũng có thể cung cấp các bằng chứng được tìm thấy trong đống đổ nát của các cuộc tấn công.

Một video bí mật cuộc họp của hội illuminati



Comments