Một phụ nữ tại Bắc Kinh vẫn sống sót sau khi va chạm với tàu

Một phụ nữ nhảy vào phía trước của một chuyến tàu điện ngầm ở Bắc Kinh ngày 05/7 và dường như cố gắng tự tử, nhưng trước sự ngạc nhiên của người xem, sau khi một đoàn tàu chạy qua, cô bò trở lại sân ga.

Vào khoảng 4 giờ chiều, người phụ nữ mặc quần áo thể thao và để tóc đuôi ngựa, nhảy xuống đường ray trong ga Guomao. Một nhân chứng tên là Li nói với thời báo Bắc Kinh rằng người phụ nữ đã bị tràn qua khoảng 8 feet ở làn tàu 1. Sau ba toa xe đi qua cô ấy và tàu dừng lại, cô đã xuất hiện từ khe ghép toa tàu và những người xung quanh ngạc nhiên và kêu lên khi nhìn thấy cô.

Hai công nhân tàu điện ngầm chạy qua, la hét vào cô lúc cô vẫn đang ở vị trí nguy hiểm. Một người nói: “Hãy cẩn thận để tránh bị điện giật!”. Theo một đoạn video ghi lại trên điện thoại di động của một nhân chứng. Người phụ nữ bỏ qua lời khuyên của họ và leo lên bục. Cô rất kích động và hét lên: “Không thể được. Điều đó là không thể!”

Hành khách trong đám đông thì thầm với nhau những cụm từ Trung Quốc rằng: “. Người này không dễ mà chết được”.

Cảnh sát đưa người phụ nữ đi, bất chấp những nỗ lực chống lại của cô. Công nhân tàu điện ngầm Bắc Kinh nói với thời báo rằng sự cố gây ra một sự chậm trễ nhỏ trong dịch vụ.

Dịch từ Visiontimes.com



Comments