Ma quỷ hay dựng phim? Xem xong bạn là người quyết định!

Bạn có tin vào yêu tinh hay ma quỷ? Trải nghiệm sau đây của cô Lancashire  tại Anh sẽ giúp bạn hiểu thêm về vấn đề này.

Một phụ nữ ở Lancashire  tại Anh, cho biết cô đã bị ám kể từ năm 2009. Nhưng bây giờ cô mới có cảnh quay video để chứng minh điều đó. Donna Ayres từ Burnley nói rằng cô đã có một mối quan hệ khó khăn với anh trai quá cố của mình Paul, và đây là người mà cô tin là ám cô ấy. Cô đã chuyển nhà năm lần để thoát khỏi anh ta, nhưng có vẻ như không có lối thoát.

Donna Ayres Image: Screenshot/YouTube

Donna Ayres. (Screenshot/YouTube)

Cô đã khỏi những vết bầm, và nó bị trong một lần cô bị đè xuống giường.

Có phải một yêu tinh bị chụp lại chăng?

Cô nói rằng cô đã chụp lại được một số hoạt động của yêu tinh trên phim.

Ayers cho biết: “Kể từ khi anh trai tôi mất, những điều kỳ lạ đã xảy ra trong mỗi căn nhà tôi đã sống; nó như sống trong địa ngục. ”

Poltergeist moving a spoon ? Image: Screenshot/YouTube

“Có lẽ là thời gian tồi tệ nhất là khi tôi bị đè xuống giường; Tôi sẽ không bao giờ quên nó, nó đã rất đau buồn.

“Tôi tin rằng điều này xảy ra bởi vì cái chết luôn đi theo tôi, nhưng tôi có nghi ngờ mạnh mẽ tinh thần có thể là anh trai của tôi, người đã qua đời khi tôi còn trẻ.

“Chúng tôi đã có một mối quan hệ rất khó khăn, có lẽ đó là lý do tại sao anh ấy trở lại ám ảnh tôi,” báo cáo của tờ Daily Mail.

Poltergeist moving the lights? Image: Screenshot/YouTube

Sau khi mọi người nghi ngờ những gì cô ấy nói, cô bắt đầu quay những lần xuất hiện ma quái. Kể từ khi cô bắt đầu quay phim, cô tin rằng cô đã tức giận các yêu tinh , nhưng những hoạt động này đã trở nên thường xuyên hơn.

Cô nói thêm: “Các hoạt động kỳ lạ đầu tiên bắt đầu vào năm 2009 khi tôi bắt đầu nghe thấy những tiếng nổ vào ban đêm, và sau đó xuất hiện các vết trầy xước trên tường.

“Từ những cuộc gặp gỡ đầu tiên tôi không để tâm, nhưng hoạt động huyền bí tràn lan trong mọi nhà tôi đã sống.

“Tôi thậm chí đã có những vết bầm một số buổi sáng, mặc dù không tiếp xúc với bất cứ ai.”

Xem tài liệu này trên hoạt động yêu tinh:

“Thật khó để có được những cảnh quay, vì đôi khi các hoạt động kỳ lạ xảy ra quá nhanh để quay phim, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã làm tốt để nắm bắt những gì tôi có với một máy ảnh điện thoại cơ bản,” theo tờ Daily Mail.

Cô tiếp tục nói: “. Với những mối quan hệ khó khăn với anh trai của tôi, tôi thực sự tin rằng con ma này đang ám ảnh tôi, không chỉ là ngôi nhà mà tôi đang sống, đó mới là điều đáng sợ nhất”

Tôi ghét điều này xảy ra với tôi.

Tientri.net
Dịch từ visiontimes.com



Comments