Những hiện tượng siêu nhiên vẫn chưa có lời giải thích


Những hiện tượng xuất hiện một cách kỳ ​​lạ từ thời cổ đại có ở nhiều vùng trên thế giới, và Trung Quốc đương nhiên cũng không ngoại lệ. Những hiện tượng này cho đến nay vẫn chưa thể đưa ra đáp án, có lẽ đây là những bí ẩn chưa có lời giải.
Năm 1937, Diễn Không hòa thượng ngăn chặn sự ồn ào của các tín đồ tới thắp hương, sợ rằng sẽ làm kinh động tới Tam Tiêu hoàng hậu, nhưng các tín đồ vẫn cứ lớn tiếng gây ồn, kết quả từ Động Phủ đột nhiên bay ra một ngọn lửa lớn và phát nổ, thiêu chết hơn 70 người.
Năm 1949, sự kiện Chu Tú Hoa hoàn hồn, được nhiều người Trung Quốc nghe nói tới, sự việc này vào thời điểm đó thậm chí đã làm kinh động tới cả Giang tổng tài.
Năm 1954, xảy ra sự kiện đứt dòng chảy ở Trường Giang, vào đêm trước hôm Trường Giang xảy ra sự cố, một ngôi làng bên cạnh sông Trường Giang xảy ra sự việc toàn dân trong thôn bị ma đè (bóng đè) .
Năm 1972, một người thợ mộc tại Yên Lĩnh Phạt, Kiến Hưng, Đông Bắc, tìm thấy một sinh vật hình người có chiều cao khoảng 100 cm, sau đó nó đã bị các nhân viên công vụ quốc gia đem đi mất.
Năm 1976, một đội quân lớn đang đi chấp hành nhiệm vụ cứu trợ thì giữa đường gặp một toán âm binh qua đường. Họ nhìn chằm chằm vào những quân nhân giải phóng, sau đó sự việc này đã được các cựu chiến binh xuất ngũ dùng phương thức viết tiểu thuyết tiết lộ ra.
Năm 1995, một hộ gia đình ở Giang Tây đang xem truyền hình thì bất ngờ nhận được một tín hiệu và hình ảnh kỳ lạ kéo dài 10 phút, các phòng ban có liên quan đã kiểm tra một thời gian dài nhưng không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào.
Năm 2002, tại tháp Sùng Văn, huyện Kinh Dương có một bức tượng Phật đã đưa tay ra đỡ lấy một cô bé rơi từ tầng 12 xuống. Điều này quả thực là sự bảo hộ của Bồ Tát! Các nhân chứng mục kích vào thời điểm đó có hơn một trăm người, khi đó các phương tiện truyền thông lớn đều tranh nhau đăng tin về sự kiện này!

Nguồn bài viết: Website về những câu chuyện ly kỳ cổ quái

Comments