Không Lực Hoa Kỳ thử nghiệm khả năng điều khiển vật thể bằng tâm trí

Những nghiên cứu cho thấy rằng con người sử dụng ý thức của họ (hay một số phương tiện chưa được giải thích khác) để bẻ cong kim loại, vận chuyển những vật từ bên trong hộp kín ra bên ngoài và thực hiện nhiều kỳ tích đáng kinh ngạc khác.
Telekinesis-shutterstockEDIT107279924-WEBONLY-676x450

Một số thực nghiệm khoa học về khả năng dịch chuyển tức thời qua không gian xa cách (teleportation) và huyền năng điều khiển đồ vật (telekinesis) đã được rà soát trong một nghiên cứu do căn cứ không quân Hoa Kỳ ủy nhiệm và được viết bởi nhà vật lý thiên văn học tiến sĩ Eric W. Davis vào năm 2004, dưới tựa đề ngắn gọn “Nghiên cứu Vật lý học về Teleportation.”
“Telekinesis” nói đến khả năng tác động đến những vật thể bằng trí não. “Teleportation” là một hình thức của “telekinesis” trong đó các vật thể được di chuyển tức thì qua khoảng cách trong không gian.
Ở đây chúng tôi khảo sát một vài trải nghiệm kiệt xuất đã được đề cập trong báo cáo đó.
B. Alexander, Đại tá bây giờ đã nghỉ hưu, ca ngợi kỹ sư hàng không vũ trụ Jack Houck vì “đã nắm bắt được hiện tượng siêu huyền năng và chuyển nó sang một hình thái quan sát được,” theo lời của tiến sĩ Davis.

Houck dạy người ta bẻ cong muỗng hay nĩa bằng ý chí của mình.

Houck dạy người ta bẻ cong muỗng hay nĩa bằng ý chí của mình. Các màn trình diễn chứng thực được tổ chức dưới sự giám sát của rất nhiều các nhà cố vấn khoa học của chính phủ và các viên chức cao cấp của quân đội, Davis nói. Chúng được tổ chức ở Lầu Năm Góc, và kim loại được bẻ cong mà không cần đến bất kỳ lực tác động vật lý rõ rệt nào.

Những thiên tài trẻ con Trung Quốc trình diễn khả năng di chuyển vật thể trong không gian?

Vào thập niên 1980 nhiều trẻ em Trung quốc nhận thấy mình có những khả năng đặc biệt. Một vài em được kiểm tra dưới sự giám sát của các viên chức trong Ủy ban Khoa Học Quốc phòng Trung Quốc. Theo các nghiên cứu xuất bản trên các tạp chí khoa học lúc bấy giờ, những đứa trẻ này di chuyển thành công những vật nhỏ qua các vật thể rào cản và xuyên qua không gian mà không cần chạm đến chúng.
Vòng thứ nhất của cuộc thử nghiệm được công bố trên Tạp Chí Tự Nhiên (của Trung Quốc) vào năm 1981, dưới tựa đề “Một Số Thực Nghiệm về Di Chuyển Các Vật Thể, Được Thực Hiện bởi Các Năng Lực Siêu Thường của Cơ Thể Người.” Theo bài báo thì trong các thử nghiệm này các em đã di chuyển những món đồ nhỏ – bao gồm những chiếc đồng hồ đeo tay và những con ruồi trâu – một khoảng xa vài mét mà không hề chạm đến chúng.
Một trong những vật thể được di chuyển là chiếc máy phát thanh rất nhỏ. Nó phát tín hiệu radio đến các máy thu điện tử, vì thế có thể giám sát trạng thái khi nó di chuyển. Khi diễn ra sự di chuyển, tín hiệu truyền đi trở nên cực kỳ yếu, cho thấy vào lúc đó nó đang ở trong trạng thái thay đổi.

Khi việc di chuyển diễn ra, tín hiệu truyền đi trở nên cực kỳ yếu, cho thấy nó đang ở trong trạng thái thay đổi

Vòng thử nghiệm thứ hai được công bố trên tạp chí Trung Quốc Khoa Học về Thể xác vào năm 1990, và được tiến hành bởi Viện Kỹ thuật Y học Hàng Không Vũ Trụ ở Bắc Kinh. Việc chụp ảnh và quay phim với tốc độ cao được sử dụng để giám sát những động thái của các vật thể.
Các nhà nghiên cứu Trung Quốc tường thuật rằng việc giám sát này “ghi nhận các mẫu vật thử nghiệm ‘pha trộn’ hoặc hòa lẫn theo quy luật vật lý với thành của hộp kín, và ở một loạt những thử nghiệm khác những mẫu vật đơn giản chỉ biến mất từ bên trong hộp và xuất hiện lại ở một vị trí khác”, Davis đã viết.
Davis đã mô tả các thử nghiệm này được thực hiện thành công rất nhiều lần và dưới “các điều kiện được kiểm soát kỹ một cách đặc biệt (người tham gia hoàn toàn không biết đến mục đích thử nghiệm và người làm trắc nghiệm)”.

Tại sao Không lực lại Quan tâm đến Việc Di chuyển Vật thể bằng Tinh thần

Việc kiểm soát vật thể bằng ý chí có thể là một vũ khí mạnh mẽ trong chiến tranh.
Tiến sĩ Robert Jahn, giáo sư chủ nhiệm khoa Kỹ thuật của trường Đại học Princeton đã tiến hành nhiều thử nghiệm cho thấy tâm trí có thể tác động đến vật chất.
Theo lời tiến sỹ Davis, ông Jahn đã tham dự một cuộc họp về di chuyển vật thể bằng tâm trí ở Phòng Thí nghiệm Nghiên cứu Hải quân những thập niên 1980 và ông đã “cảnh báo rằng các nước đối thủ có thể khai thác huyền năng di chuyển vật thể bằng tâm trí này trong tầm vi mô và vĩ mô, để khiến cho các phi công chiến đấu của Mỹ mất kiểm soát phi cơ và rơi máy bay”.
Một chương trình “cách không khán vật” (người Mỹ gọi là “remote viewing”) được quản lý bởi chính phủ Mỹ trong hàng thập kỷ đã được kết thúc bởi Tổng Thống Bill Clinton năm 1994 và được tiết lộ vào năm 1995
Thiếu tá Ed Dames từng là một phần của chương trình này và bây giờ ông dạy các lớp học về “cách không khán vật”. Website của ông đưa ra một thí dụ về tác động mà năng lực này có thể làm được: “Dames nhận dạng và xác nhận sự tồn tại của một loại vũ khí tấn công hoàn toàn mới của Liên Xô và sau đó đích thân tóm tắt cho các quan chức cấp cao của Cơ Quan Tình Báo Quốc Gia liên quan đến tầm quan trọng về năng lực mới này của Liên Xô.”

Comments