Phát hiện ánh sáng kỳ lạ bay gần phi cơ chở khách

Ngày 16/9, trên chuyến bay từ Hy Lạp đến Anh, một người đàn ông 29 tuổi phát hiện những đốm sáng kỳ lạ bay giữa bầu trời đêm và khẳng định chúng là vật thể bay không xác định (UFO).

Các đốm sáng trong đoạn video.
Các đốm sáng trong đoạn video.
Người đàn ông trên cho biết đã phát hiện ra hình ảnh những đốm sáng khoảng 20 đến 30 phút trước khi máy bay hạ cánh vào 10h tối, Wales Online đưa tin.
"Những đốm sáng cách máy bay khoảng vài km. Trời rất tối nên tôi không biết chắc chúng là thứ gì. Thật kỳ lạ! Tôi chưa từng thấy những thứ sáng như thế. Ban đầu tôi nghĩ chúng là những đèn lồng nhưng chúng vẫn tiếp tục bay đến khi tôi không thể thấy chúng nữa. Tôi nghĩ đó là UFO”.
Vì hành khách quay video khi máy bay gần hạ cánh, người ta cho rằng hình ảnh kỳ lạ xuất hiện trong không phận Anh.

Comments