Hiện giờ là thời điểm tối hậu vô cùng cấp bách để các học viên Đại Pháp làm tốt ba việc, nhưng vẫn còn rất nhiều các học viên Đại Pháp không tinh tấn, còn hoang phí thời gian, mê tại nhân gian, quan thời gian lâu không trừ bỏ đi chấp trước mà còn tìm lý do bao biện cho trạng thái không tốt của mình. Tại thời khắc tối hậu biến đổi cự đại của lịch sử này, là một học viên tôi không nhẫn tâm nhìn thấy đệ tử Chính Pháp đã mạo hiểm sinh mệnh vượt qua bao khổ nạn lại mê tại nhân gian, không thể trở về nhà, cho nên tôi viết ra những tình huống tại địa ngục mà tôi biết được qua thần thông của mình. Hy vọng mọi người lấy đó làm lời cảnh báo, đừng để lỡ mất thời cơ quý báu này.
Tình hình địa ngục vô cùng phức tạp, cẩn mật, không thể nói rõ chỉ qua đôi lời, trước tiên bắt đầu từ việc bắt vong hồn như thế nào.
Trước tiên muốn bắt vong hồn cần phải khiến chủ nguyên thần và thân thể tại nhân gian phân khai ra. Vong hồn do hai quan viên địa ngục áp tải, tháp tùng còn có 6 đến 9 quan viên địa ngục phổ thông. Hai người là quan viên địa ngục dẫn đầu: một người mặt đỏ, mặt mũi dữ tợn, tướng mạo hung ác, nhe nanh ngoác miệng, mình mặc quan phục hai lớp màu đen, đầu đội mũ quan màu đỏ. Người còn lại mặt đen, mặc quan phục màu đen, đầu đội mũ quan cao có hai màu đen trắng xen lẫn, mặt mũi ôn hòa hơn một chút.
Hai vị quan cho vong hồn vào một cái gông, không khác so với cái gông thời cổ đại là bao, nhưng không có cách nào để tháo gông từ bên trong, khi dùng gông thì do quan viên biến hóa ra, khi muốn tháo gông thì gông tự nhiên biến mất. Sau đó họ xích chân linh hồn lại, dây xích chân đó cũng không khác mấy so với dây xích tại nhân gian. Hai vị quan viên mỗi người một tay dùng một sợi dây thừng lần lượt cột vào hai bên cánh tay trái, tay phải của linh hồn, dẫn nó đi về phía trước, thường thì khoảng 6 đến 9 binh tốt không có việc làm có thể theo sau áp tải để phòng biến cố xảy ra trên đường tới hoàng tuyền.
Đợi đến địa phủ thì trước tiên tạm thời nhốt vong hồn vào một gian mật thất, để chờ Diêm Vương xử lý xong việc sẽ cho gọi nó đến đại sảnh phán xét phạm nhân tại âm gian, vẫn là hai quan viên đó sẽ áp tải vong hồn tới đại sảnh. Địa ngục quy định vong hồn do ai phụ trách thì người đó cần phụ trách đến cùng, không được thay người giữa chừng, hơn nữa quan viên bắt vong hồn chỉ có thể là hai vị quan viên vừa rồi, hai vị quan viên dùng phân thân xử lý rất nhiều công việc.
Đến đại sảnh, đại sảnh rất lớn, rất rộng. Đối diện cửa đại sảnh là chỗ ngồi của Diêm Vương, chỉ nhìn thấy chính giữa bức tường phía sau chỗ ngồi của Diêm Vương nhô ra cái mặt hình con báo, dữ tợn uy nghiêm, xung quanh mặt con báo là những câu đối. Từ trái qua phải là:
“Thiên đạo luân lý nhất thông giang
Vạn ác thị phi nhất tịnh trường”
(Luân lý đạo trời như một dòng sông chảy suốt
Vạn ác ắt chẳng thể bền lâu)
Hoành phi ghi câu: Tự tác tự thụ (Tự làm tự chịu)
Chỗ ngồi của Diêm Vương là một cái thùng gỗ màu đen, phía trên trải đệm mềm, phía trước ghế ngồi là một cái bàn gỗ dài màu đen, hai bên ghế cuốn lên trên, trên bàn chất đầy văn thư, thẻ sách cao chừng một thước, còn có giấy, dấu đỏ, mực đen và dấu quan. Có hai viên quan binh quỳ trên bậc thềm rộng phía dưới, đảm nhiệm việc hầu hạ Diêm Vương.
Cửa địa ngục và chỗ ngồi của Diêm Vương đối nhau, phía trái địa ngục có khoảng hơn 300 các vị Thần Tiên ngồi trên sàn nhà. Những vị Thần Tiên này thân mặc áo trắng, đầu đội mũ trắng, trước mặt mỗi vị Thần Tiên đều có bàn thư án, trên bàn có rất nhiều thẻ sách. Những vị Thần Tiên này hàng ngày quan sát hành vi của con người trên nhân gian, ghi chép lại từng phút từng giây.
Bên phải cửa địa ngục có khoảng hơn 400 Võ tướng ngồi tại đó, trước mặt Võ tướng cũng có bàn thư án, có giấy bút, còn có một thứ giống với màn hình ti vi. Các vị Võ tướng luôn luôn theo dõi từng hành vi của con người trên màn hình, khi có kẻ hành ác tại nhân gian, Võ tướng sẽ vẽ một ô vuông lên trên màn hình và thảo văn thư trừng phạt trình Diêm Vương phê chuẩn. Sau khi Diêm Vương phê chuẩn hạ lệnh, Võ tướng sẽ phái quan viên tiến hành trừng phạt với kẻ phạm lỗi tại nhân gian tùy theo mức độ khác nhau.
Phía trong đại sảnh là ba tấm thảm cùng kích cỡ, tấm thảm đó không có tác dụng với những người làm việc tại địa ngục, nhưng lại có thể cố định nguyên vị hai chân của phạm nhân, cho nên khi thẩm vấn không cần quan binh phải trông chừng.
Hai vị quan viên dẫn vong hồn tới đại sảnh liền rời đi, vong hồn quỳ trên mặt đất nghe tra hỏi.
Diêm Vương phán xét tình trạng đời sau của hồn phách theo phương pháp cơ bản sau, gồm 10 điều:
1. Nguyên nhân của tất cả các hành vi mà vong hồn đời này đã làm, địa ngục rất coi trọng nhân tâm, tra xét ngọn ngành nguồn cơn mọi việc trong cả cuộc đời người này.
2. Xem tình huống duyên phận của vong hồn và các sinh mệnh khác.
3. Xem ảnh hưởng và hậu quả những việc vong hồn đã làm trong cả một đời gây nên tại nhân gian.
4. Xem nghiệp lực cả một đời của vong hồn nhiều bao nhiêu.
5. Xem đức cả một đời của vong hồn nhiều bao nhiêu.
6. Xem thiện niệm của vong hồn nhiều bao nhiêu, nhiều thiện niệm đời sau nhiều hạnh phúc, ít thiện niệm đời sau nhiều đau khổ.
7. Xem sứ mệnh của vong hồn tại nhân gian làm được đến đâu.
8. Xem vong hồn có tin Phật, tin Đạo, tin vào tu luyện hay không. Nếu tin thì đời sau tăng phúc lộc, nếu không thì đời sau giảm phúc phận.
9. Xem chí hướng của vong hồn tại nơi nào. Nếu chí hướng cao thượng, đời sau tài vận phú quý nhiều, nếu chí hướng ngang bướng ích kỷ thì đời sau thống khổ nhiều, tiền tài ít.
10. Xem thái độ của vong hồn với Pháp Luân Đại Pháp. Nếu công nhận và tin tưởng Đại Pháp được hưởng đại phú quý, đồng thời tiêu trừ được vô số tội nghiệp. Những kẻ không tin lại còn bất kính với Đại Pháp sẽ trực tiếp bị đưa vào nhà giam và chịu hình phạt dày vò.
Thời gian Diêm vương xử lý tình hình chuyển kiếp của một vong hồn khoảng 60 đến 80 phút. Do con người trên thế gian làm việc tốt hay xấu đều liên quan đến an bài của các vị Thần nơi cao tầng, nên không thể qua loa, cẩu thả. Bên cạnh Diêm vương có một vị Thần tầng thứ cao hơn một chút. Vị Thần này toàn thân trắng ngần, cốt cách phi phàm. Vị Thần này chuyên sửa chữa những chỗ chưa hợp lý bằng cách thêm hoặc bớt những vấn đề mà Diêm Vương suy xét chưa thấu đáo. Vì Diêm Vương là Thần nơi cảnh giới tầng thấp, đôi khi cũng không thể thấy hết được tình hình phức tạp liên quan đến an bài của các vị Thần nơi cao tầng, nên cần có Thần nơi cao tầng trợ giúp.
Mỗi lần xử lý việc chuyển thế Diêm Vương đều phải không ngừng lật giở các loại điển tích, quy tắc, các điều khoản và giới lệnh tại địa ngục để đối chứng. Quy định và thư tịch nơi địa ngục nhiều vô cùng, mỗi khi trong sách có chỗ mơ hồ không rõ và khó nắm rõ cách phân biệt tình huống, Diêm Vương đều phải lên Thượng giới hỏi.
Cho nên sách tại địa ngục bị sửa chữa rất nhiều lần, được dùng bút đỏ đánh dấu ngoặc giải thích chi tiết rõ ràng. Khi Diêm Vương hạ lệnh cho con người đầu thai kiếp sau, nếu lệnh thích hợp thì sẽ được tiến hành một cách bình thường. Nếu có sơ xuất hoặc sai sót thì không thể tiến hành được, điều này cũng là do các vị Thần ở tầng cao hơn điểm hóa và chỉ dẫn.
Khi Diêm Vương chuẩn bị tuyên bố tình trạng chuyển sinh, phía sau vong hồn sẽ xuất hiện rất nhiều quan viên tay cầm đủ loại vật dụng. Có người cầm cây phất trần tượng trưng cho việc được thành Tiên, có người cầm mũ quan, còn có cả da của các loại động vật, rất nhiều chủng loại.
Tuyên bố xong chỉ lệnh, vong hồn sẽ nhận lấy đồ vật tương ứng trong đại sảnh, hoặc là mặc lớp da động vật và biến thành động vật, đi theo hai vị quan viên bước ra nơi vòng ngoài cõi âm gian của địa phủ, bước vào chỗ trống ở vòng ngoài là có thể được chuyển sinh.
Nếu những vong hồn phải lưu lại địa ngục chịu trừng phạt, sẽ bị hai quan viên dẫn tới mật thất thụ hình, trường kỳ chịu đủ các loại dày vò, đến hạn mới được tiếp tục chuyển sinh.
Nhà giam tại địa ngục không chỉ có 18 tầng, hiện giờ đã có 4.000 tầng, tầng sau lại thống khổ khủng khiếp hơn tầng trước. Trước kia khi các Đệ tử Đại Pháp chưa bị bức hại thì không có nhiều tầng như vậy. Sau này do những người bức hại các đệ tử Đại Pháp tội nghiệp nghiêm trọng, nên số tầng nhà giam trong chớp mắt đã tăng lên 2.000 tầng. Hiện giờ nhà giam trong địa ngục không còn giới hạn. Trong vũ trụ có những tội ác to lớn như vậy, số tầng nhà giam cũng ngày càng nhiều hơn. Mỗi tầng nhà giam có rất nhiều những phòng giam độc lập, mỗi phòng giam lại được gọi bằng những cái tên li kỳ cổ quái khác nhau. Phạm nhân trong các phòng giam không được cho cơm ăn cũng không bị đói chết, nhưng từng giây từng phút đều có thể cảm nhận được cảm giác đói khát.
Các biện pháp tiến hành hình phạt ở địa ngục là phần quan trọng nhất.
Dưới đây tôi xin giới thiệu một phần các hình phạt trong địa ngục.
Mọi người ai cũng biết Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ là những nhân tố thiết yếu cấu thành vật chất. Có người bản mệnh thuộc Thủy, thuộc Mộc. Nguyên lý trừng phạt cơ bản trong địa ngục chính là dùng các phương pháp tương khắc trừng phạt trong mật thất. Ví như nếu phạm nhân mệnh Hỏa thì sẽ dày vò bằng cách dùng Thủy.
Sự trừng phạt trong địa ngục không chỉ đơn thuần là để vong hồn trả nghiệp, mà chính là còn khiến vong hồn tự thay đổi bản thân.
Ví dụ, một thương nhân tham tiền vì tư lợi mà dùng những cách thức không chính đáng tích cóp tiền tài thì sau khi xuống địa ngục, hàng ngày trước mặt y sẽ hiện ra rất nhiều đồ ăn mỹ vị, thơm ngon, lại có thể dùng tay bắt lấy, có thể ăn nhưng ăn vào lại chẳng thấy mùi vị gì, hơn nữa trong bụng vẫn có cảm giác trống rỗng. Loại đồ ăn ảo giác này khiến người ta muốn vồ lấy và nuốt chửng nhưng lại không thể thực hiện được. Lúc này xung quanh vị thương nhân sẽ có từng sấp từng sấp tiền. Vị thương nhân sẽ mất đi chấp trước mãnh liệt vào tiền tài trong sự dày vò của cơn đói khát.
Giam ngục thống khổ nhất trong địa ngục chính là “vô gián địa ngục”. Vô gián địa ngục thời thời khắc khắc đều dày vò phạm nhân, vĩnh viễn không ngừng nghỉ. Ví như, một cảnh sát bức hại chết một đệ tử Đại Pháp sau khi xuống địa ngục, đầu tiên sẽ bị tước bỏ hết Đức, sau đó tống vào vô gián địa ngục.
Cảnh sát đã gây ra bất kỳ đau khổ nào cho học viên Đại Pháp thì sẽ phải gánh chịu sự đau khổ dày vò thể xác gấp vô số lần như vậy. Từng tế bào trong mỗi sinh mệnh tại tất cả các tầng của người cảnh sát đó đều đồng thời phải chịu nỗi đau đớn tột cùng do bị lột da, bị dùng dao chặt xương thành vô số mảnh, sau đó nấu trong một cái nồi lớn. Đây chỉ là một loại phương pháp mà thôi, còn từng thân thể trong mỗi tế bào trên cơ thể người cảnh sát đó dều bị hàng vạn mũi tên xuyên thấu tim, trên mũi tên có chất kịch độc, trên cung tên có ngọn lửa cháy, hơn nữa ngọn lửa này không tắt. Cảnh sát sẽ bị đốt cháy lớp da trên bề mặt, thân thể y vô cùng đau đớn, hoặc đặt cả thân thể của cảnh sát vào trong hầm phân hoặc trong nước tiểu khiến y bị ngạt và bị dày vò thống khổ.
Đây là những cách làm của Diêm Vương tại địa ngục. Sự cao quý của các đệ tử Đại Pháp tỏa sáng ngay trong quá trình các đệ tử Đại Pháp gặp nạn, đại nạn này đã khiến Thiên Thần phẫn nộ. Các đệ tử Đại Pháp giảng chân tướng cứu người tại nhân gian sẽ can hệ đến sinh mệnh của vô số Thần trên Thiên thượng nên đệ tử Đại Pháp bị bức hại chết thì vô số các vị Thần trên thiên thượng đều lâm vào tình cảnh nguy hiểm ngàn cân treo sợi tóc; cho nên các Chính Thần trên Thiên thượng căm phẫn khôn nguôi đối với những kẻ bức hại đệ tử Đại Pháp. Cho nên người cảnh sát này khi bị hành hình tại nhà ngục kéo dài, lần lượt từng nhóm, từng nhóm các Chính Thần, ba người, năm người, hoặc tám người, mười người sẽ tới địa ngục truyền đạt những biện pháp trừng phạt người cảnh sát này. Mỗi cảnh sát bức hại chết đệ tử Đại Pháp hầu như mỗi ngày trong địa ngục đều có những vị Thần nơi cao tầng tới tuyên bố các biện pháp trừng phạt y. Những cách thức mà các vị Thần nơi cao tầng trừng phạt những tên cảnh sát kiểu này vô cùng đa dạng.
Từ sau khi đệ tử Đại Pháp bắt đầu bị bức hại, các Chính Thần trên thiên thượng đều nhất trí là: Dù cho con người làm bất kỳ việc xấu nào đối với các đệ tử Đại Pháp thì đều phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc nhất: đó chính là hình thần toàn diệt. Sự trừng phạt này nhằm vào hành vi trước nay chưa từng có trong vũ trụ nhằm vào một quần thể lớn như vậy. Do các Chính Thần trên Thiên thượng đều cảm thấy các Đệ tử Đại Pháp vốn là những người tốt, lương thiện, cái tâm giảng chân tướng cứu người trong gian khổ của họ đã cảm động thấu cả vũ trụ. Với những người có nghĩa cử vĩ đại như vậy, những kẻ không những không biết tôn kính mà ngược lại còn bức hại, những kẻ này nhất định không thể cứu vớt, cho nên các vị Thần đều đồng thuận sẽ khiến y hình thần toàn diệt.
Những Chính Thần nơi cao tầng chia những kẻ bức hại các đệ tử Đại Pháp làm hai loại:
Một loại là bức hại đệ tử Đại Pháp nhẹ hơn một chút, Thần ở tầng thứ cao sẽ cố gắng kéo dài nhất thời gian chịu đựng đau khổ của tất cả sinh mệnh của người này trong không gian khác. Do sinh mệnh không thể chịu đựng được thống khổ sẽ tự diệt vong, và nới rộng diện tích thân thể y khiến y chịu đựng sự dày vò nhiều hơn.
Loại nữa là những kẻ bức hại đệ tử Đại Pháp rất nghiêm trọng, Chính Thần kéo dài thời gian mà thân thể của những người này tại không gian khác phải chịu đựng sự thống khổ là vĩnh viễn.
Trong các hình phạt đối với những kẻ bức hại đệ tử Đại Pháp kinh khủng nhất là dùng kim châm.
Các huyệt vị của con người đều quản các bộ phận trong cơ thể, có huyệt vị quản việc điều tiết thân thể, có huyệt vị quản việc bài tiết. Nếu những huyệt vị then chốt bị ấn nhầm thì sẽ vô cùng đau đớn.
Trong địa ngục, quan viên dùng những thứ có hình như cây nấm và các hình thức điểm trúng vào những huyệt trọng yếu trên thân thể phạm nhân – những kẻ đã bức hại đệ tử Đại Pháp. Trên vật có hình cây nấm này có ngọn lửa bất diệt, người thường chịu đau khổ thấu tim khắc cốt cùng cực như vậy, sống cũng chẳng bằng chết, đúng thực là cảm thấy cái chết mới là lựa chọn tốt nhất.
Còn có hình phạt dùng cái chết. Con người sống trên đời điều dày vò đáng sợ nhất là tâm sợ chết. Với những kẻ ác bức hại đệ tử Đại Pháp, sẽ dùng ngọn lửa trong một đám lửa đuổi cho y chạy, nhưng vẫn luôn chừa lại đường cho y chạy. Lúc này nỗi sợ và sự kinh hoàng từng phút từng giây và nỗi đau khổ bị ngọn lửa thiêu đốt có thể dày vò con người đến mức suy sụp.
Những điều tôi biết đại khái là như vậy. Do các cảnh giới khác nhau sẽ nhìn thấy những cảnh tượng khác nhau trong vũ trụ, nên điều tôi nhìn thấy không chắc chắn đều là sự thực, nhưng cũng không nhất định là giả.
Comments
Post a Comment